Truyền Hình Kỹ Thuật Số Miễn Phí - Không Lo Trả Tiền

Đăng bởi Điện Tử Hưng Thành 16:51

Truyền Hình mặt đất kỹ thuật số DVB T2 là gì



DVB-T2 là tiên tiến nhất truyền hình mặt đất kỹ thuật số của thế giới hệ thống (DTT), cung cấp thêm mạnh mẽ, linh hoạt và hiệu quả hơn ít nhất 50% so với bất kỳ hệ thống DTT khác. Nó hỗ trợ SD, HD, UHD, truyền hình di động, hoặc bất kỳ sự kết hợp.
Như với DVB-T, các chỉ tiêu tiêu chuẩn mới không chỉ trên tầng mái và ăng-ten set-top, nhưng cũng máy tính, máy tính xách tay, trong xe hơi thu, radio, điện thoại thông minh, dongle, và một loạt các thiết bị nhận sáng tạo khác. Ở những nước mà dịch vụ DVB-T đã phát sóng DVB-T và các dịch vụ DVB-T2 có khả năng cùng tồn tại side-by-side trong một thời gian tới, nhưng ở các nước màu xanh lá cây-lĩnh vực chưa triển khai dịch vụ DTT, có một cơ hội duy nhất để đi tắt đón đầu trực tiếp với DVB-T2 thay vì đầu tiên triển khai DVB-T. Một giải pháp tương lai chứng minh!

Một trong nhiều DVB-T2 hộp set-top và thu truyền hình tích hợp đang có sẵn và giá cả đã giảm xuống còn khoảng 25 USD. Chênh lệch giá giữa so sánh TV tích hợp DVB-T và T2 đã được không đáng kể.

Dữ liệu này là bản quyền © kỹ thuật số dự án phát thanh truyền hình Video (DVB) [09/2010]

Phân phối các dữ liệu này được cho phép nhưng chỉ ở dạng chưa sửa đổi, trừ khi sự cho phép trước bằng văn bản đã được thu được từ DVB. Tại thời điểm tạo ra các dữ liệu này, DVB tin dữ liệu này là chính xác (theo tiêu chuẩn DVB-T2) và nó không vi phạm quyền của bên thứ ba, tuy nhiên DVB không cung cấp bất kỳ bảo đảm, bảo lãnh trong lĩnh vực này. Bất kỳ bảo đảm khác được loại trừ với đầy đủ mở rộng cho phép trong pháp luật. Cách thức thực hiện các dữ liệu này hoàn toàn là cuộc bầu cử của người sử dụng



Tag: ,
  • » Đầu Thu DVB T2 - Xem Truyền Hình HD Miễn Phí giá rẻ - Sự Hà Lòng Của bạn là Niềm Vui Chúng Tôi -

  • » Cam Kết Chính Hãng, VP Giao Dịch Toàn Quốc Vui Lòng Liên Hệ :

  • Chia sẻ để Nhận các tin khuyến mãi



Truyền hình Miễn Phí

Tham khảo Thêm