Truyền Hình Kỹ Thuật Số Miễn Phí - Không Lo Trả Tiền

Đăng bởi Điện Tử Hưng Thành 09:25

Loại TV nào hỗ trợ chuẩn truyền hình DVB-T2 ?


Hiện tại, bạn dễ dàng mua được TV có tích hợp bộ thu số DVB-T2 nếu sản phẩm được lắp ráp hoặc nhập khẩu từ đầu năm 2014. Nhà nước đã áp quy chuẩn đến các nhà sản xuất nên vài năm nữa chúng ta sẽ không phải lo về việc mua TV nữa vì nó buộc phải có đầu thu DVB-T2. Các TV cũ thì chỉ còn khả năng bắt được đài analog, tương lai thì các nhà đài sẽ không phát sóng nữa nên chúng ta buộc lòng phải đổi TV mới nếu muốn xem truyền hình dạng miễn phí. Còn nếu bạn tiếc cái TV mua khoảng 70 triệu vào thời điểm năm 2007 mà đến 2020 nó còn xài được thì đành dùng truyền hình qua set-top-box hoặc IPTV vậy.

Ngoài ra, một số TV đời 2013 từ một vài hãng đã tích hợp bộ thu DVB-T2 như Sony BRAVIA W674A / W804A... Thực ra năm ngoái nhà nước chưa bắt buộc các đài phát chuyển từ analog sang digital nên các hãng TV như Sony chưa vội quảng bá tính năng này. Còn năm nay nó là một yếu tố bán hàng quan trọng mà tất cả các hãng đều áp dụng.

Cách kiểm tra trực quan nhất là bạn hãy mở TV lên, vào phần thiết lập của TV rồi xem nó có mục Digital hay không? Nhờ vậy mình mới biết một số TV năm 2013 như Sony BRAVIA W804A có tích hợp đầu thu số DVB-T2.


Tag: , ,
  • » Đầu Thu DVB T2 - Xem Truyền Hình HD Miễn Phí giá rẻ - Sự Hà Lòng Của bạn là Niềm Vui Chúng Tôi - -

  • » Cam Kết Chính Hãng, VP Giao Dịch Toàn Quốc Vui Lòng Liên Hệ :

  • Chia sẻ để Nhận các tin khuyến mãi



Truyền hình Miễn Phí

Tham khảo Thêm